14/11/2022 | Thương Trần

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, chúng tôi đã đề cập đến 13 cách dễ dàng để kiếm tiền trực tuyến.

Kể từ khi máy tính và internet ra đời, đã có rất nhiều phương pháp được giới thiệu để kiếm tiền. Thoạt nhìn, một số có thể hơi xa vời nhưng hãy xem xét kỹ hơn và bạn sẽ thấy rằng nhiều thứ có thể được thực hiện với nỗ lực tối thiểu.

Bài viết này sẽ đi chi tiết về cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu bằng nhiều phương pháp khác nhau từ thiết lập một shop bán hàng trực tuyến đến viết blog.

Trước khi chúng ta đi vào bất kỳ chi tiết nào, tôi muốn nói rằng kiếm tiền trực tuyến cần có thời gian và sự kiên nhẫn. Nếu bạn đang mong đợi kết quả nhanh chóng thì đây có lẽ không phải là cách tốt nhất để bạn kiếm tiền.

Bạn cũng nên biết rằng điều đó không xảy ra trong một sớm một chiều – để thành công trong lĩnh vực này cần có thời gian, sự cống hiến và sự kiên trì!

Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn một thị trường ngách. Điều quan trọng là thị trường ngách bạn chọn có đủ người quan tâm đến nó để có tiềm năng kiếm tiền.

Một số ví dụ về các ngách phổ biến bao gồm; thể dục, viết blog, nấu ăn / làm bánh, chơi trò chơi điện tử và đánh giá đồ ăn (Người dùng YouTube đáng chú ý Pewdiepie  Jenna Marbles).

Nếu không ai trong số này quan tâm đến bạn thì hãy xem những người có ảnh hưởng kinh doanh thành công khác đang làm gì – họ có thể có lời khuyên tốt về hồ sơ truyền thông xã hội của họ.

Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu 2022: Những cách kiếm tiền dễ dàng

Thiết lập một cửa hàng trực tuyến có thể khó khăn nhưng với sự trợ giúp của các chợ như Etsy , BigCartel , StoreEnvy, hoặc là Shopify quá trình này trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng các nền tảng như eBay hoặc Gumtree để bán đồ của mình mà không cần thiết lập cửa hàng trực tuyến.

Viết blog có thể trở thành một công việc toàn thời gian và nó ngày càng trở nên phổ biến khi nhiều người muốn chia sẻ ý kiến ​​của họ với thế giới.

Nền tảng blog tốt nhất chắc chắn là WordPress – tính thân thiện với SEO của nó giúp bạn dễ dàng xếp hạng trên Google và tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Nó cũng giúp ích rằng có hàng triệu hướng dẫn hữu ích trên Youtube về cách sử dụng WordPress, giúp người mới bắt đầu dễ dàng hơn nhiều!

Bạn cũng có thể làm công việc tự do – điều này không chỉ bao gồm các ngôn ngữ lập trình như Javascript và Python mà còn cả thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video, lồng tiếng, v.v.

Các trang web như oDesk, Fiverr, Peopleperhour hoặc Freelancer cung cấp cho bạn tùy chọn duyệt qua các dự án hoặc đăng dự án của riêng bạn.

Giờ đây, bạn có các công cụ để kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu, vì vậy bạn có muốn thử các phương pháp này hay không! Thật không dễ dàng nhưng với đủ sự cống hiến, bạn có thể biến sở thích của mình thành một công việc kinh doanh và bắt đầu kiếm tiền trực tuyến! Chúc may mắn!

13 Ý tưởng hàng đầu có thể kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu:

Dưới đây là những ý tưởng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến khi mới bắt đầu:

1. Tiếp thị liên kết

Bắt đầu tiếp thị liên kết bằng cách tạo tài khoản trên các nền tảng như Chương trình liên kết của Amazon or Google Adsense sau đó cho phép bạn kiếm tiền hoa hồng từ việc bán hàng do những người nhấp vào liên kết trên trang web của bạn và làm những gì bạn đề xuất.

Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu 2022: Những cách kiếm tiền dễ dàng

2. Đánh giá sản phẩm

Đánh giá sản phẩm là một cách tuyệt vời để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Tạo các bài đánh giá sản phẩm chất lượng có thể giúp bạn xếp hạng cao trên Google, đồng thời thu hút mọi người quan tâm đến sản phẩm.

Cách tốt nhất là bạn nên tự nghiên cứu trước khi viết bài đánh giá, điều này đảm bảo rằng bạn đang cung cấp tất cả thông tin liên quan về sản phẩm. 

3. Sách điện tử

Tạo Sách điện tử (PDF) của riêng bạn và bán chúng cho những người muốn chúng. để bạn kiếm tiền trực tuyến trở nên dễ dàng.

4. Dòng quần áo

Thiết kế và bán dòng quần áo của riêng bạn, sử dụng các nền tảng như Shopify hoặc Big Cartel cho mục đích này. Bạn cũng có thể bán nó trên Etsy, nhưng hãy cẩn thận rằng họ tính phí giao dịch 3.5% + 0.35 đô la cho mỗi mặt hàng được bán, điều này sẽ lấy đi một phần lớn lợi nhuận của bạn!

      Nếu bạn không thích thiết kế quần áo thì một lựa chọn khác có thể là thiết kế và bán các sản phẩm kỹ thuật số như sách điện tử, các mặt hàng âm thanh, v.v. và bán chúng thông qua các chợ tương tự được đề cập ở trên (hoặc đơn giản là cung cấp chúng dưới dạng nội dung miễn phí).

5. Chơi trò chơi điện tử

Được trả tiền để chơi trò chơi điện tử – nghe có vẻ quá tốt nhưng đó là sự thật!

Nhiều kênh Youtube đã được thành lập để chia sẻ kinh nghiệm chơi game của họ với thế giới. Nếu bạn chơi game rất giỏi thì đây có thể là cơ hội tuyệt vời để bạn kiếm tiền trực tuyến cũng như nâng cao tên tuổi của mình.  

z3879709885572 562a76d88986cc7bf845df464d151127 Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu 2022: Những cách kiếm tiền dễ dàng

6. Tiền đồn ý kiến

Đăng ký Opinion Outpost sẽ cho bạn cơ hội chia sẻ ý kiến ​​của mình về sản phẩm và dịch vụ miễn phí đồng thời nhận được phần thưởng!

Đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu vì nó không yêu cầu chi phí trả trước và rất ít nỗ lực từ bạn – chỉ cần điền vào các bản khảo sát ngắn không mất quá 10 phút.

7. Sản phẩm thông tin

Tạo một sản phẩm thông tin như sách điện tử, PDF, sách trắng hoặc thậm chí tạo video có thể cho bạn biết bạn đang nói gì về lĩnh vực chuyên môn của bạn mà sau đó bạn có thể quảng cáo để kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu.

8. Người kiểm tra sản phẩm

Có rất nhiều công ty trả tiền để mọi người dùng thử sản phẩm của họ, nếu bạn muốn thử những thứ mới và được trả tiền thì đây có thể là cơ hội thích hợp cho bạn!

9. Làm việc tự do

Bạn có thể sử dụng các trang web làm việc tự do để tìm loại công việc tự do nào có sẵn, nhưng hãy cẩn thận khi chọn các công ty để cung cấp dịch vụ của họ vì có rất nhiều trò lừa đảo trên mạng!

Đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về bất kỳ công ty nào trước khi gửi đơn đăng ký hoặc đồng ý thực hiện nhiều nhiệm vụ có thể có nghĩa là bạn sẽ phải trả trước bất kỳ khoản nào.

Công việc tự do, trên mạng có hàng nghìn công việc như lập trình (Javascript, Python) hay chỉnh sửa video thậm chí là thiết kế đồ họa, bạn có thể tìm hiểu trên các trang web như Upwork, Fiverr, Dân trí hoặc Freelancer.

z3879685031742 f8d8faaa85eb7e385853c466dee589bc Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu 2022: Những cách kiếm tiền dễ dàng

10. Bán cho khách hàng

Bán trực tiếp cho khách hàng bằng cách tạo video hướng dẫn về các chủ đề liên quan đến sản phẩm mà họ sẽ bán.

11. Ngôn ngữ giảng dạy

Dạy ngôn ngữ trực tuyến cho mọi người thông qua Skype, nơi họ trả tiền cho bạn, đây là cách bạn có thể thông thạo các ngôn ngữ khác trong khi kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu!

Trở thành trợ lý ảo cho người bạn giỏi, có thời gian rảnh và đang muốn kiếm thêm thu nhập, đồng thời trở thành nhân viên bán thời gian cho những người cần trợ lý vì họ có thể không đủ khả năng để thuê người toàn thời gian

12. Hỗ trợ khách hàng

Nhận công việc hỗ trợ khách hàng và giúp mọi người giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm của bạn và được trả tiền cho mỗi phút bạn dành để trả lời các vấn đề của họ.

Đây không phải là lựa chọn tốt nhất vì họ sẽ không trả nhiều tiền cho bạn nếu có thể nhưng bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu về sản phẩm của mình và giúp đỡ những người đang gặp khó khăn khi sử dụng sản phẩm.

13. Tạo một trang web

Tạo một trang web hoặc blog về điều gì đó mà bạn quan tâm và sau đó xây dựng người theo dõi bằng cách đăng lên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn hoặc Reddit.

Bạn có thể bán không gian quảng cáo trên các trang của mình hoặc thậm chí các sản phẩm liên quan đến những gì bạn nói để đổi lấy việc kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu.

Tạo blog và kêu gọi mọi người trả tiền cho lời khuyên của bạn, chẳng hạn như trả lời các câu hỏi như Yahoo Hỏi & Đáp, Quora, JustAnswer, hoặc hỗ trợ trò chuyện trực tiếp thông qua các trang web như Clarity. io hoặc Helpouts và kiếm tiền cho mỗi cuộc trò chuyện bạn bắt đầu.

z3879685019367 b14f55bf80383cb0da5aae971456502f Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu 2022: Những cách kiếm tiền dễ dàng

Những câu hỏi thường gặp

✅ Tôi thực sự có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu với $ 0 trở lên không?

Có, có nhiều cách để bắt đầu kiếm tiền mà không cần phải trả bất kỳ chi phí ban đầu nào! Bạn chỉ cần một máy tính và truy cập internet mà bạn có nhiều hơn khả năng đã có nếu đây là những gì bạn đang tìm hiểu cách thực hiện. Nếu không thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi ở đây. Hãy nhớ rằng có rất nhiều cơ hội để học cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu mà không phải trả bất kỳ chi phí nào, vì vậy hãy luôn quan sát xung quanh trước khi mua bất kỳ thứ gì hoặc thậm chí đăng ký bất kỳ thứ gì.

👉 Các trang web kiếm tiền online tốt nhất cho người mới bắt đầu là gì?

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các trang web làm việc tự do sẽ trả tiền cho bạn thông qua Upwork, Fiverr hoặc Freelancer. Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách tạo ra một sản phẩm thông tin như sách điện tử, sách trắng, v.v. Nếu bạn không sáng tạo lắm thì bạn có thể bán không gian quảng cáo trên blog của mình, đây là điều mà hầu hết mọi người làm nếu họ có lưu lượng truy cập. đường. Có rất nhiều nền tảng khác nhau để bạn thảo luận tùy thuộc vào bộ kỹ năng bạn có và ngành mà bạn quan tâm. Chỉ cần nhớ rằng tốt nhất bạn nên kiếm thêm tiền bằng cách đa dạng hóa các dòng doanh thu của mình.

👉 Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu?

Điều đầu tiên chúng tôi khuyên bạn nên làm khi muốn tìm hiểu cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu là đăng ký với Google AdSense hoặc bất kỳ công ty quảng cáo nào khác để quảng cáo sẽ được hiển thị trên blog của bạn. Đây là những gì bạn sẽ cần trước khi thực hiện bất kỳ cuộc bán hàng nào; khách truy cập để bắt đầu đọc nội dung của bạn hoặc mua những thứ để Google sẽ trả tiền cho bạn nếu họ nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào. Cách tốt nhất để quảng bá các chương trình liên kết có thể là sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest và Reddit vì nó miễn phí!

👉 Làm cách nào để xây dựng trang web của riêng tôi?

Ngày nay, thật dễ dàng để bắt đầu xây dựng các trang web trực tuyến. Bạn có thể sử dụng dịch vụ như Weebly hoặc Wix, những dịch vụ này đều tuyệt vời vì chúng có giao diện kéo và thả rất đơn giản mà ai cũng có thể hiểu được, nhưng nếu bạn không muốn trả chi phí hàng tháng thì Blogger là một lựa chọn tuyệt vời khác, chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ có ít linh hoạt về giao diện sau khi bạn đã thiết lập mọi thứ. Nếu bạn muốn học cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu, xây dựng một trang web chắc chắn là con đường phía trước!

✅ Những công cụ tốt nhất sẽ giúp tôi học cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu là gì?

Một trong những công cụ tốt nhất mà nhiều người sử dụng để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu là Google AdSense, nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng thì công cụ duy nhất cần thiết là một ý tưởng! Liên tục xuất bản nội dung lên blog của bạn để mọi người muốn đọc nó và cuối cùng mua bất cứ thứ gì mà bạn có thể đang quảng cáo hoặc bán. Nếu doanh thu kiếm được từ các quảng cáo trên trang web của bạn không đủ để giữ cho bạn nổi thì luôn có những cách để bạn được tài trợ, chẳng hạn như sử dụng Chitika, Infolinks hoặc BuySellAds.

Kết luận: Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu năm 2022

Đây chỉ là mười ba trong số rất nhiều ý tưởng bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu. Nếu sở thích của bạn là thứ mà bạn thường được trả tiền bên ngoài internet thì chắc chắn bạn có thể chuyển sang kinh doanh trực tuyến!

Chỉ cần nhớ tất cả những điều bạn cần học và làm trước khi thử một trong 13 cách này về cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu. Chúc may mắn! 

Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác về Cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu bằng các bài viết khác ở chuyên mục này: Phát triển kinh doanh

Bài viết khác

MMO là gì? Hướng dẫn từ A-Z cách kiếm tiền trên mạng HOT NHẤT hiện nay

MMO là gì? Hướng dẫn từ A-Z cách kiếm tiền trên mạng HOT NHẤT hiện nay

MMO là gì? Có những hình thức MMo nào? Cách kiếm tiền online trên mạng có gì đặc biệt? Liệu có thể kiếm được tiền...
Xem thêm
eBay là gì? Top 5 cách bán hàng hiệu quả trên eBay

eBay là gì? Top 5 cách bán hàng hiệu quả trên eBay

Trong thế kỷ 21, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Và giữa vô số...
Xem thêm
SEO Shopee là gì? Top 5 tool SEO Shopee hiệu quả nhất hiện nay

SEO Shopee là gì? Top 5 tool SEO Shopee hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay, kinh doanh trực tuyến trở thành một xu hướng không thể phủ nhận. Shopee, với sự phát triển nhanh chóng, đã trở thành...
Xem thêm
Bot bán hàng là gì? Cách tại bot bán hàng cho nền tảng kinh doanh của bạn

Bot bán hàng là gì? Cách tại bot bán hàng cho nền tảng kinh doanh của bạn

Khi mô hình kinh doanh được mở rộng, mọi người thường nghĩ tới phương án gia tăng số lượng nhân sự trong quá trình vận...
Xem thêm
Sử dụng Proxy để nuôi tài khoản Facebook và các nền tảng mạng xã hội

Sử dụng Proxy để nuôi tài khoản Facebook và các nền tảng mạng xã hội

Việc sử dụng Proxy nuôi tài khoản Facebook vốn là vấn đề quan trọng với những ai đang kiếm tiền nhờ Facebook. Ngày nay, có...
Xem thêm

Buy Private Socks5 & HTTP proxies

Proxies for many purpose such as adsvertising, marketing, data crawl, ...

BUY PROXY V6 V4

Lựa chọn của người biên tập

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Nội dung13 Ý tưởng hàng đầu có thể kiếm tiền trực tuyến cho người mới…
Xem thêm