03/11/2022 | Thương Trần

Trong thời đại kỹ thuật số này, thức dậy để khám phá một số công nghệ mới có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công là một trải nghiệm phổ biến. Các cải tiến liên tục xuất hiện ở mọi nơi bạn nhìn và khá khó để theo kịp sự tiến bộ không ngừng của công nghệ để xác định bạn nên áp dụng công nghệ nào và khi nào công nghệ đó đủ ổn định để giúp doanh nghiệp của bạn. Giống như khi phương tiện truyền thông xã hội lần đầu tiên ra mắt và bạn là doanh nghiệp duy nhất dường như không sử dụng công cụ Marketing mới này hoặc không nhận được kết quả bạn muốn từ kênh Marketing mới. Bạn không đơn độc khi cảm thấy hơi mất tự tin về việc áp dụng công nghệ nhưng chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Hôm nay, chúng tôi muốn thảo luận lý do tại sao công ty của bạn cần một Proxies Server để giúp cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn bằng cách làm cho kết nối internet của bạn ổn định hơn và an toàn hơn.

5 Lí do nền tảng kinh doanh của bạn cần có Proxies Server để phát triển

Proxies Server là một trong những công nghệ mới có sẵn để giúp doanh nghiệp của bạn và nói cách khác là bảo vệ khách hàng của bạn. Trước khi tìm hiểu lý do tại sao việc sử dụng Proxies Server lại là một ý tưởng hay, chúng ta hãy thảo luận ngắn gọn về nó là gì.

Proxies Server là gì?

Proxy là một cái gì đó đại diện cho một cái gì đó khác. Trong trường hợp này, máy chủ hoạt động để ngụy trang những thứ như địa chỉ IP của bạn để khiến người khác khó theo dõi bạn hơn trên internet. Nói một cách đơn giản, Proxies Server là một hệ thống nằm giữa người dùng cuối và internet. Nó thường được gọi là trung gian vì công việc của nó là trung gian cho người dùng cuối và các trang web mà họ truy cập.

Proxies Server thường bị nhầm với mạng riêng ảo (VPN). Chúng có những điểm tương đồng vì cả Proxy và VPN đều cho phép người dùng lướt Internet bằng các máy chủ bên ngoài. Tuy nhiên, trong khi VPN mã hóa lưu lượng web được gửi từ mạng của bạn, Proxy sẽ chuyển hướng lưu lượng đó và do đó cung cấp tốc độ cũng như bảo mật cao hơn.

Proxy có dạng phần cứng hoặc phần mềm. Như tên của nó, các phiên bản phần cứng liên quan đến việc cài đặt một Proxies Server vật lý để đặt giữa mạng của bạn và internet, nhận, đánh giá, gửi và chuyển tiếp các yêu cầu. Phiên bản phần mềm là một giải pháp đơn giản hơn nhiều. Chúng được cung cấp bởi các nhà cung cấp Proxy như Proxyv6.net

Tùy thuộc vào các gói được cung cấp bởi nhà cung cấp, bạn có thể nhận được một Proxies Server phần mềm miễn phí. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là bạn có khả năng hạn chế. Mặt khác, Proxy trả phí có thể đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thực hiện thẩm định để biết chính xác yêu cầu của mình trước khi quyết định loại Proxy nào phù hợp nhất với bạn và xác định công ty nào nên cung cấp dịch vụ này (hoặc phần cứng). Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của các nhà cung cấp Proxy để được hướng dẫn về cách chọn.

Công ty của bạn sẽ được hưởng lợi như thế nào từ một máy chủ proxy?

Hãy đi vào điểm mấu chốt của vấn đề: Cách Proxies Server có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu của mình.

1. Đảm bảo nhân viên sử dụng Internet đúng cách

Proxies Server là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng nhân viên của bạn tập trung hơn vào công việc của họ. Một thực tế phổ biến ở các công ty lớn là hạn chế các trang web truyền thông xã hội như Facebook và các trang web gây lãng phí thời gian khác khiến nhân viên của họ mất tập trung để cải thiện năng suất cũng như giảm thiểu cơ hội đưa ra các lỗ hổng không chủ ý.

Ngoài ra, bạn có thể ngăn nhân viên của mình truy cập các trang web không an toàn, không chỉ lây lan phần mềm độc hại vào thiết bị của bạn mà còn lấy cắp thông tin có giá trị từ công ty của bạn. Bằng cách sử dụng các dịch vụ Proxy, bạn có thể điều chỉnh các thiết bị có quyền truy cập vào mạng của mình và quan trọng hơn là các trang web mà chúng truy cập. Đó là một cái giá nhỏ phải trả để bảo vệ sự toàn vẹn của công ty bạn, bạn có nghĩ vậy không?

2. Điều chỉnh lưu lượng truy cập web để tránh sự cố

Thời gian hoạt động liên tục là điều tuyệt đối bắt buộc nếu bạn không muốn thấy điểm số hài lòng của khách hàng giảm mạnh. Khi không được quản lý đúng cách, lưu lượng truy cập web sẽ làm tắc nghẽn hệ thống của bạn và cản trở quyền truy cập của khách hàng và khách hàng tiềm năng vào trang web của bạn. Khi những khách truy cập có giá trị này không thể truy cập trang web của bạn một cách nhanh chóng hoặc phải đối mặt với quyền truy cập không chính xác, họ chỉ cần chuyển sang một tùy chọn khác trong số nhiều tùy chọn hiện có để đáp ứng nhu cầu của họ.

Lý tưởng nhất là toàn bộ dữ liệu trang web của bạn nằm trên một Web Server. Khi bạn đưa một Proxies Server vào hỗn hợp, cùng một tải này được chia sẻ trên các máy chủ khác nhau trên toàn cầu. Bằng cách này, trang web của bạn có thể xử lý liên tục lượng lớn yêu cầu từ khách hàng, nghĩa là bạn tăng dung lượng trang web của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Proxies Server hoạt động như một điểm truy cập duy nhất cho tất cả các máy chủ khác nhau và cân bằng các yêu cầu để không có yêu cầu nào bị quá tải.

3. Tốc độ mạng nhanh hơn và tăng băng thông

Như chúng ta đã biết trước đó, Proxy phân phối dữ liệu của bạn trên các máy chủ khác nhau và quản lý các yêu cầu của khách hàng hiệu quả hơn. Điều này có vẻ như rất nhiều công việc, vì vậy người ta có thể nghĩ rằng nó phải trả giá bằng tốc độ. Tuy nhiên, nó hoàn toàn ngược lại.

Proxies Server không chỉ ngăn máy chủ của bạn gặp sự cố mà còn có thể tăng tốc mạng của bạn bằng cách nén tệp, lưu vào bộ nhớ đệm các trang web và chặn quảng cáo hiển thị trên các trang web. Điều này giải phóng rất nhiều băng thông để bất kỳ ai trong mạng của bạn đều có thể tận hưởng tốc độ internet cao. Nhu cầu của người dùng về tốc độ ngày càng khó đạt được hàng năm, với một nghiên cứu gần đây của Forrester Consulting cho thấy rằng người dùng mong đợi một trang tải chỉ trong 2 giây và 40% người dùng sẽ chỉ đợi 3 giây trước khi từ bỏ trang web cho đối thủ cạnh tranh.

4. Bảo mật mạng của bạn

An ninh mạng là một trong những mối quan tâm chính của bất kỳ công ty nào ngày nay. Sau tất cả, lịch sử đã cho chúng ta thấy rằng các vi phạm trực tuyến gây tốn kém như thế nào đối với một tổ chức 00 vào năm 2020, chi phí trung bình cho một vi phạm an ninh mạng là 8,64 triệu đô la. Tổn thất có thể là tiền hoặc dẫn đến thiệt hại cho hình ảnh công khai của bạn hoặc cả hai, điều này làm tăng chi phí vượt quá con số này. Đó không phải là toàn bộ thiệt hại do vi phạm dữ liệu gây ra – khách hàng liên kết với tổ chức cũng có thể gặp rủi ro. Với công nghệ ngày nay rất dễ tiếp cận, không có gì ngạc nhiên khi tình trạng hack và vi phạm dữ liệu đang gia tăng.

Mọi máy tính trong mạng của bạn đều có địa chỉ IP và Proxies Server cũng vậy. Khi máy tính của bạn kết nối qua Proxy, địa chỉ IP của bạn vẫn ở chế độ riêng tư vì địa chỉ IP của Proxy hiển thị thay vì thiết bị của bạn. Tất cả thông tin nhận và gửi đến internet được thực hiện thông qua Proxies Server. Do đó, tin tặc chỉ có thể truy cập tối đa Proxies Server, trong khi máy chủ chính của bạn, nơi lưu trữ dữ liệu của bạn, vẫn an toàn và không thể truy cập được.

Do đó, các Proxy Servers mặc dù không cung cấp khả năng bảo vệ 100%, nhưng có thể bảo vệ công ty khỏi các cuộc tấn công mạng ở một mức độ hợp lý. Chúng giảm nguy cơ vi phạm bằng cách đóng vai trò như một lớp bảo vệ bổ sung giữa Web Server của bạn và lưu lượng truy cập bên ngoài.

5. Cho phép các hoạt động ẩn danh

Như bạn đã thấy, việc truy cập vào tầm ngắm với Proxies Server không phải là lợi ích duy nhất mà công nghệ này mang lại. Che địa chỉ IP của bạn không chỉ là bỏ chặn nội dung Netflix từ các quốc gia khác. Nó là một công cụ vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Thường xuyên một công ty cần thực hiện các nhiệm vụ tránh xa tầm mắt của công chúng. Các hoạt động này có thể bao gồm từ bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng và nhà đầu tư đến bảo vệ sự phát triển sản phẩm mới nhất khỏi con mắt tò mò của các đối thủ cạnh tranh. Đó là do khả năng ẩn danh lưu lượng truy cập web mà những người như phóng viên, nhà vận động hành lang và người tố cáo dường như không thể làm được nếu không có Proxy riêng.

Lời cuối cùng

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù chọn mua Proxy là một ý tưởng hay, nhưng bạn cũng sẽ nhận được nó từ ai. Giống như bất kỳ dịch vụ nào khác, có những nhà cung cấp không tốt. Do đó, bạn nên giao tài nguyên của mình cho các bên thứ ba đã tự chứng minh là đáng tin cậy.

Để sử dụng VPN bạn có thể truy cập Proxyv6.net để mua và sử dụng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về định nghĩa VPN tại đây: “VPN là gì?”

Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác về các mẹo hướng dẫn hữu dụng tại đây: “Hướng dẫn”

 

Bài viết khác

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Trong thời đại kỹ thuật số, việc bảo mật thông tin cá nhân khi lướt web trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với...
Xem thêm
NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome là một trong những tiện ích mở rộng phổ biến, giúp người dùng duyệt web an toàn và bảo mật hơn. Với khả...
Xem thêm
Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

AdBlock là một công cụ hữu ích giúp chặn quảng cáo, nhưng đôi khi bạn cần vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ nó để hỗ...
Xem thêm
Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

SEO On Page và Off Page là gì? Đây là hai khía cạnh quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)....
Xem thêm
Cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm Like3s

Cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm Like3s

Công cụ tự động tăng like facebook là giải pháp hữu hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên nền tảng mạng xã...
Xem thêm

Buy Private Socks5 & HTTP proxies

Proxies for many purpose such as adsvertising, marketing, data crawl, ...

BUY PROXY V6 V4

Lựa chọn của người biên tập

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Nội dungProxies Server là gì?Công ty của bạn sẽ được hưởng lợi như thế nào…
Xem thêm