24/12/2022 | Thương Trần

Đối với mỗi kết nối mới, một rotating proxy sẽ chọn một địa chỉ IP khác từ nhóm địa chỉ IP có sẵn. Do đó, bạn có thể sử dụng tập lệnh để thực hiện 10.000 truy vấn tới bất kỳ số lượng trang web nào và nhận 10.000 địa chỉ IP duy nhất. Tất cả các proxy trong nhóm của chúng tôi đều là thiết bị nội địa, có một không hai, vì vậy mục tiêu không biết về các yêu cầu kết nối này.

  • Đối với cả nhóm IP toàn cầu và địa điểm cụ thể, dịch vụ rotating proxy Smartproxy cung cấp các nút kết nối ngược thuận tiện.

Để lấy địa chỉ IP ở Hoa Kỳ, hàng nghìn proxy dân cư có thể được sử dụng bằng cách kết nối với một nút kết nối ngược duy nhất.

Điều này giúp loại bỏ nhu cầu về danh sách proxy và làm cho quá trình tự động hóa trực tuyến trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn thậm chí có thể phá vỡ các công nghệ chống bot tinh vi mà vẫn nhận được các câu trả lời thành công cần thiết để thu thập dữ liệu mục tiêu của mình. Ngay cả khi một IP bị hạn chế, lần thử kết nối tiếp theo của bạn sẽ có một IP mới và có thể sẽ thành công.

Cơ chế xoay vòng proxy áp dụng cho cả proxy server chuyên dụng/trung tâm dữ liệu và proxy server dân dụng. Mặc dù cái sau sẽ thành công hơn, nhưng việc sử dụng proxy với một trong hai sẽ tăng đáng kể tỷ lệ thành công của việc quét web và các công nghệ liên quan khác.

Rotating Datacenter Proxy

Rotating Datacenter Proxy là một loại máy chủ proxy chuyển tiếp các yêu cầu tới một proxy trung tâm dữ liệu mới theo định kỳ. Khi bạn truy cập một trang web qua Rotating Datacenter Proxy, máy chủ proxy sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ IP từ nhóm proxy dựa trên trung tâm dữ liệu của nó. Địa chỉ IP được gán cho một trung tâm dữ liệu không thuộc về bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ Internet riêng lẻ nào, mà thuộc về công ty hoặc tổ chức vận hành trung tâm dữ liệu và quản lý nhóm proxy.

Rotating Proxy (Proxy Xoay) là gì? Nên mua Proxy xoay ở đâu?

Mặc dù địa chỉ IP này không thể được sử dụng để theo dõi bạn với tư cách cá nhân, nhưng nó không thể theo dõi chủ sở hữu của trung tâm dữ liệu. Như vậy, nó tách bạn khỏi các nút và dịch vụ dựa trên web khác.

Điều bất lợi là những cá nhân tích cực trong việc cấm proxy có thể theo dõi chủ sở hữu địa chỉ IP để xem liệu địa chỉ đó có bắt nguồn từ nhóm proxy của trung tâm dữ liệu hay không. Sau đó, họ có thể cấm tất cả các địa chỉ IP bắt nguồn từ các nguồn này. Do đó, mặc dù một Rotating Datacenter Proxy sẽ cho phép nhiều yêu cầu của bạn vượt qua hệ thống phòng thủ hơn, nhưng nó không phải là hoàn hảo và có thể bị cấm hoàn toàn trên một số trang web nhất định.

Các dịch vụ cung cấp proxy trong trung tâm dữ liệu tương tự như VPN dành cho người tiêu dùng thông thường. Chúng chủ yếu hữu ích để vượt qua tài liệu bị giới hạn địa lý hoặc khi địa chỉ IP của bạn đã bị đưa vào danh sách đen.

Rotating Residential Proxy

Để hiểu Proxy dân cư, và Proxy Xoay trước tiên chúng ta phải hiểu đầy đủ IP dân cư.

Địa chỉ IP là địa chỉ duy nhất cho mỗi thiết bị được kết nối internet. Nó tiết lộ chủ sở hữu ISP đã cấp địa chỉ IP cũng như vị trí địa lý của thiết bị.

Một địa chỉ IP dân cư được đăng ký cho một thiết bị và địa chỉ nhà cụ thể. Do đó, IP dân cư là kết nối IP đã được xác nhận với người và thiết bị chính hãng. IP dân cư vẫn thuộc sở hữu của ISP và được phân bổ cho người tiêu dùng, nhưng chúng phải vượt qua ngưỡng xác minh cao hơn nhiều so với IP trung tâm dữ liệu. Các doanh nghiệp và trang web trực tuyến có nhiều khả năng tin tưởng vào chúng hơn.

Rotating Proxy (Proxy Xoay) là gì? Nên mua Proxy xoay ở đâu?

Các proxy dân cư hoạt động tương tự nhau. Để sử dụng một máy chủ, bạn sẽ cần kết nối với một máy chủ đóng vai trò trung gian cho kết nối của bạn với internet và phần còn lại của thế giới, cung cấp cho kết nối của bạn một địa chỉ IP mới. Đối với các bên thứ ba, địa chỉ IP được kết nối với một người thực trong thế giới thực.

Một Residential Proxy sử dụng một số lượng lớn địa chỉ IP từ nhà riêng. Với mỗi kết nối, hoặc thường xuyên, một địa chỉ IP nhà mới được cấp.

Những thứ này khó lấy hơn nhiều so với IP trung tâm dữ liệu thông thường. Đây là một lý do khác khiến các gói IP gia đình đắt hơn nhiều so với các proxy trung tâm dữ liệu. Tuy nhiên, chúng cung cấp mức độ chính xác cao hơn và hiệu quả hơn trong việc bắt chước hành vi trong thế giới thực. Khá khó để phân biệt giữa một tác nhân duy nhất sử dụng Residential Proxy và nhiều tác nhân kết nối đồng thời với máy chủ.

Sử dụng Rotating Proxy

Sử dụng proxy lõi dữ liệu ít tốn kém hơn hoặc proxy dân cư đắt tiền hơn vẫn rất tốn kém.

Nếu bạn đang thuê một người đại diện cho những công việc quan trọng hoặc đầy tham vọng, thì nó gần như không thể thay thế được.
Đối với những người mới bắt đầu, nếu bạn đang vận hành một công cụ quét web hoặc một dạng bot khác, thì một IP đơn lẻ sẽ bị đưa vào danh sách đen trước khi bạn thực hiện một số lượng lớn yêu cầu.

Rotating Proxy (Proxy Xoay) là gì? Nên mua Proxy xoay ở đâu?

Trong một thời gian ngắn, việc quét web thường liên quan đến hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng triệu truy vấn. Có nguy cơ bị gắn thẻ trước khi bạn đạt được mục tiêu nếu bạn thực hiện hơn vài trăm yêu cầu cùng một lúc.

Rotating proxy trong khu dân cư khá đắt, nhưng chúng có thể đáng giá nếu trang web có hệ thống chống bot mạnh mẽ. Ngày càng có nhiều công ty trực tuyến đàn áp những khách truy cập phá vỡ các biện pháp chống bot của họ bằng cách sử dụng VPN thông thường.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác về Rotating Proxy bằng các bài viết khác ở chuyên mục này: “Công Nghệ”

Để có thể mua Proxy cho IPv6 bạn có thể mua tại website proxyv6.net.

Bài viết khác

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Trong thời đại kỹ thuật số, việc bảo mật thông tin cá nhân khi lướt web trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với...
Xem thêm
NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome là một trong những tiện ích mở rộng phổ biến, giúp người dùng duyệt web an toàn và bảo mật hơn. Với khả...
Xem thêm
Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

AdBlock là một công cụ hữu ích giúp chặn quảng cáo, nhưng đôi khi bạn cần vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ nó để hỗ...
Xem thêm
Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

SEO On Page và Off Page là gì? Đây là hai khía cạnh quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)....
Xem thêm
Cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm Like3s

Cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm Like3s

Công cụ tự động tăng like facebook là giải pháp hữu hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên nền tảng mạng xã...
Xem thêm

Buy Private Socks5 & HTTP proxies

Proxies for many purpose such as adsvertising, marketing, data crawl, ...

BUY PROXY V6 V4

Lựa chọn của người biên tập

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Nội dungRotating Datacenter ProxyRotating Residential ProxySử dụng Rotating Proxy Instagram, mạng xã hội hình ảnh…
Xem thêm