22/12/2022 | Hưng

Cách Làm SEO Trên Nền Tảng Tiktok –  Đẩy Video Tiktok Lên Top Tìm Kiếm Dành Cho Người Xây Kênh 

 

Trong việc quản lý trang Tiktok, việc làm SEO cũng rất quan trọng vì nó quyết định video của bạn có lên top tìm kiếm không. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng biết tới video của bạn, biết về sản phẩm và bạn có thể bán được hàng. Một số bước giúp bạn làm SEO trên Tiktok:

Bước 1: Tìm kiếm từ khóa về sản phẩm bạn bán trên thanh công cụ tìm kiếm, lúc này tiktok sẽ gợi ý cho các bạn các từ khóa liên quan. Đây chính là những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất và các bạn có thể dùng để làm SEO trong video.

Cách Làm SEO Trên Nền Tảng Tiktok

Bước 2: Sau khi đã chọn ra tập hợp những từ khóa mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất thì bạn có thể sử dụng nói trong video. Bởi vì nói bất kỳ điều gì ở trong video thì hệ thống của Tiktok sẽ đọc  và tạo ra phụ đề làm cơ sở để gợi ý video khi người dùng tìm kiếm. 

Frame 33 Cách Làm SEO Trên Nền Tảng Tiktok

Bước 3: Ghép phụ đề vào video thông qua các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, InShot, Picsart,… hoặc ngay trên Tiktok.  Mặc dù Tiktok đã có hệ thống để tạo phụ đề cho video nhưng sẽ càng tốt hơn nếu bạn tự tạo phụ đề riêng và chính xác nhất cho video của mình.

31030ed1d6d50e8b57c4 Cách Làm SEO Trên Nền Tảng Tiktok

Bước 4: Chọn một tiêu đề chữ nổi có từ khóa trong đó vào video, nó khiến cho khách hàng dễ bị thu hút. Ta nên cho tiêu đề xuất hiện trong 5s đầu video là tốt nhất.

Bước 5: Viết phần mô tả có sử dụng các từ khóa chúng ta muốn SEO lên top và kèm theo hastag của chúng ta.

b411b0c368c7b099e9d6 Cách Làm SEO Trên Nền Tảng Tiktok

Lưu ý: Trong video các bạn có thể lặp đi lặp lại những từ khóa để từ đó khi khách hàng tìm kiếm video của các bạn sẽ được đẩy lên top.

Tags:

Buy Private Socks5 & HTTP proxies

Proxies for many purpose such as adsvertising, marketing, data crawl, ...

BUY PROXY V6 V4

Lựa chọn của người biên tập

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Nội dungCách Làm SEO Trên Nền Tảng Tiktok –  Đẩy Video Tiktok Lên Top Tìm…
Xem thêm