16/12/2022 | Nhi Nguyen

VPN lừa đảo quảng cáo rầm rộ đăng ký trọn đời và VPN miễn phí hoặc hứa hẹn 100% ẩn danh. Những điều này có vẻ hấp dẫn, nhưng bạn vẫn nên cảnh giác. Sự thật là các VPN có vẻ đáng tin cậy có thể làm rò rỉ dữ liệu nhạy cảm vì chúng bí mật đăng nhập và bán dữ liệu đó cho bên thứ ba. Bạn không chỉ mất tiền mà còn đặt mình vào những rủi ro không đáng có. Tự làm quen với những vụ lừa đảo VPN tồi tệ nhất và học cách tự bảo vệ mình.

Các trò gian lận VPN phổ biến nhất cần đề phòng trong năm 2022

VPN có lừa đảo không?

VPN, hay mạng riêng ảo, là một dịch vụ hợp pháp cung cấp bảo mật cho dữ liệu riêng tư của bạn. Nhưng việc rơi vào một trò lừa đảo VPN và mua các dịch vụ giả mạo hoặc không an toàn từ các bên đáng ngờ có thể dẫn đến kết quả ngược lại và dẫn đến vi phạm dữ liệu.

Lừa đảo hoạt động theo nhiều cách, nhưng mục tiêu luôn là lừa gạt, tống tiền hoặc ăn cắp tài sản hoặc dữ liệu. Với thị trường VPN đang mở rộng nhanh chóng, những kẻ lừa đảo ngày càng muốn kiếm tiền.

Các VPN không đáng tin cậy có thể bán dữ liệu của bạn cho bên thứ ba và nhà quảng cáo, cung cấp rất ít hoặc bảo vệ hoặc thậm chí đưa phần mềm độc hại vào thiết bị của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần tự làm quen với các trò lừa đảo VPN phổ biến. Đừng hôn tạm biệt tiền của bạn; nghiên cứu trước khi mua và học cách đưa ra những lựa chọn có học thức.

9 vụ lừa đảo VPN phổ biến nhất

Lừa đảo VPN có nhiều hình thức ngụy trang khác nhau, nhưng dưới đây là những hình thức phổ biến nhất được tội phạm mạng sử dụng vào năm 2022.
1. Đăng ký VPN trọn đời
Khi nghiên cứu các tùy chọn VPN, bạn có thể thấy các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ trọn đời với mức phí trả một lần. Âm thanh như một đề nghị tuyệt vời? Đừng để bị lừa. VPN trọn đời là một lời hứa suông vì việc duy trì các máy chủ VPN nhanh và an toàn trên toàn thế giới cần có tài nguyên và doanh thu định kỳ. Phát triển sản phẩm, bảo trì mạng VPN, triển khai các tính năng bảo mật mới và hỗ trợ đầy đủ cho người dùng không hề rẻ.
Đăng ký trọn đời khiến dữ liệu nhạy cảm và ví của bạn gặp rủi ro. Bạn không những không nhận được sự bảo vệ mong muốn mà VPN trọn đời của bạn có thể biến mất bất cứ lúc nào. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn:
  • Các nhà cung cấp VPN giả thường khai thác dữ liệu của người dùng; họ thu thập và bán nó cho bên thứ ba. Thật không may, thực tiễn phổ biến này đứng đằng sau hầu hết các dịch vụ VPN miễn phí hoặc giả mạo.
  • Đăng ký “trọn đời” không nhất thiết có nghĩa là trọn đời của bạn. Nó thường đề cập đến thời gian tồn tại của công ty. Bạn sẽ không còn gì khi công ty phá sản hoặc đóng cửa. Hơn nữa, đã có trường hợp các công ty lừa đảo hủy đăng ký trọn đời và thay thế chúng bằng các hợp đồng định kỳ hàng năm.
  • Nếu một trang web VPN đang tấn công bạn bằng quảng cáo hoặc chuyển hướng bạn đến các trang web khác, bạn nên kiểm tra xem dịch vụ đó có hợp pháp hay không. Nó nhận được hoa hồng trên doanh số bán hàng.
  • Mục đích của đăng ký trọn đời là ăn cắp tiền của bạn. Phần mềm ban đầu có vẻ chính hãng, nhưng sau một vài tháng hoạt động, hệ thống có thể bắt đầu chạy chậm lại, rò rỉ dữ liệu và gây ra các vấn đề về quyền riêng tư.

2. Dịch vụ VPN miễn phí mờ ám

Nhiều nhà cung cấp cung cấp dịch vụ miễn phí trên thị trường VPN, nhưng một số có động cơ thầm kín. VPN miễn phí là một trong những trò lừa đảo VPN phổ biến và nguy hiểm nhất. Các nhà cung cấp VPN miễn phí có thể đăng nhập và bán dữ liệu của bạn, theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn và hoạt động kém.
Hãy nhớ rằng – công ty cần doanh thu để duy trì sản phẩm. Nếu bạn không thanh toán trực tiếp cho VPN, thì VPN sẽ tìm cách kiếm tiền bằng cách khai thác dữ liệu và tài nguyên của bạn:

  • Thu thập dữ liệu là mô hình kinh doanh chính của VPN miễn phí. VPN miễn phí có thể ghi lại dữ liệu người dùng và bán dữ liệu đó cho các bên thứ ba, những người tấn công bạn bằng quảng cáo và thư rác.
  • Ngay cả khi tuyên bố ngược lại, một VPN miễn phí có các giải pháp bảo mật và an toàn đáng ngờ và có thể không mã hóa dữ liệu của bạn.
  • Một số VPN miễn phí đánh cắp băng thông của bạn và bán cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của bạn.
  • Đừng để dữ liệu nhạy cảm của bạn gặp rủi ro, đừng bao giờ mua dịch vụ VPN miễn phí từ các trang web ít người biết đến và hãy dùng thử NordVPN không lo rủi ro với bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày.

3. Chính sách cấm ghi nhật ký

Nhà cung cấp VPN có thể dễ dàng vẫy cờ cấm ghi nhật ký. Tuy nhiên, cả VPN hợp pháp và giả mạo đều tuyên bố cung cấp dịch vụ không đăng nhập, vì vậy thật khó để biết ai đang nói dối và ai đang nói thật. Cách tốt nhất để tránh lừa đảo VPN là đọc kỹ bản in đẹp và hợp đồng dịch vụ. Bạn có thể tìm thấy một số tuyên bố đáng ngờ và sơ sài vạch trần gian lận.

Xem kỹ chính sách quyền riêng tư của một VPN giả mạo có thể tiết lộ rằng VPN này ghi nhật ký hoạt động trực tuyến, địa chỉ IP thông tin đăng nhập ngân hàng và dữ liệu An sinh xã hội của bạn khi được kết nối với máy chủ. Điều đó đánh bại toàn bộ quan điểm của VPN.

Nếu bạn tìm thấy tuyên bố trên trang web VPN rằng nó thu thập một số dữ liệu, đừng nản lòng ngay. Bản in đẹp rất có thể sẽ xác định thông tin thống kê ghi nhật ký cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ và hoàn toàn không liên quan đến lưu lượng người dùng. Để cẩn thận hơn, bạn luôn có thể chọn nhà cung cấp VPN sử dụng máy chủ dựa trên RAM để đảm bảo nó không lưu trữ thông tin của bạn.

Một điểm quan trọng khác cần chú ý là quốc gia xuất xứ của VPN. Đọc các chính sách bảo mật của VPN dựa trên các địa điểm của Eyes Alliance ngày 9/5/14 với sự quan tâm đặc biệt. Các quốc gia này có nghĩa vụ cung cấp dữ liệu được yêu cầu cho cơ quan chức năng.

4.VPN giả mạo

Chỉ có VPN giả mạo mới tệ hơn VPN miễn phí. Các trang web VPN giả mạo rất bắt mắt, vì vậy chúng nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thực tế ít thuận lợi hơn; không có VPN để tải xuống hoặc phần mềm độc hại.

Nếu vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ lừa đảo, bạn sẽ mở ra cánh cửa dẫn đến một thế giới rắc rối. VPN giả mạo cung cấp phần mềm độc hại xâm nhập vào thiết bị của bạn để thu thập dữ liệu nhạy cảm. Bằng cách này, những kẻ lừa đảo có thể dễ dàng lấy được thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như mật khẩu, thông tin người dùng, chi tiết tài khoản ngân hàng, dữ liệu An sinh xã hội và lưu lượng truy cập trực tuyến mà chúng sẽ sử dụng để thu lợi tài chính. Hơn nữa, VPN giả mạo có thể tiêm phần mềm độc hại, tạo ra mạng botnet cho phép người khác tự do sử dụng băng thông internet của bạn mà không được phép.

Các dịch vụ VPN giả mạo hứa hẹn khả năng ẩn danh hoàn toàn và khả năng bảo vệ không thể phá vỡ nhưng không cung cấp khả năng bảo vệ nào, sau đó lấy tiền của bạn và bỏ chạy. Những công ty như vậy không có VPN, hiển thị các chính sách bảo mật mơ hồ và không có dịch vụ khách hàng mà bạn có thể chuyển sang để được hoàn lại tiền.

5. Các đánh giá, giải thưởng, nhận xét và lời chứng thực giả mạo

VPN có vẻ mới và bạn chưa bao giờ nghe nói về nó, nhưng hàng triệu người đã báo cáo mức độ tuyệt vời của nó. Hầu hết thời gian, chính công ty VPN đang cố gắng quảng bá hoạt động kinh doanh đáng ngờ của mình một cách trơ trẽn bằng cách xuất bản các đánh giá và lời chứng thực giả mạo. Nó sẽ lạm dụng Google Play Store hoặc Apple App Store, mạng xã hội, Reddit và các phần bình luận để lừa bạn.

Bạn sẽ gặp hàng trăm lời nói dối được trả tiền bởi công ty VPN mà bạn đang cố gắng đánh giá. Không có đánh giá nào trong số này là của một sản phẩm thực tế mà chỉ là một mưu đồ tiếp thị. Nội dung của một bài đánh giá chân thực có nhiều khả năng chỉ ra cả ưu và nhược điểm thay vì khen ngợi VPN một cách bừa bãi.

Đánh giá cẩn thận các bài đánh giá VPN trên cửa hàng Ứng dụng Apple và Android. Tuy nhiên, lưu ý rằng các lời chứng thực có thể là giả mạo và do chính nhà cung cấp VPN soạn thảo. Cũng giống như các bài đánh giá trên trang web VPN, hầu hết chúng đều có thành kiến. Để đánh giá đúng dịch vụ VPN, hãy tìm các trang web cung cấp các đánh giá VPN kỹ lưỡng và khách quan. Thử nghiệm nhiều VPN, các chuyên gia an ninh mạng đưa ra các phân tích chi tiết, chia sẻ trải nghiệm VPN thực tế và thảo luận về ưu và nhược điểm của dịch vụ. Nghiên cứu sẽ cho phép bạn đánh giá tính hợp pháp của VPN và chọn tùy chọn phù hợp nhất.

6. Tuyên bố không có căn cứ

Các VPN giả mạo thường phóng đại các lợi ích của chúng và tuyên bố là VPN tốt nhất, đáng tin cậy nhất hoặc nhanh nhất trong lịch sử. Những tuyên bố như vậy thường có giá trị kiểm tra lần thứ hai. Các nhà cung cấp giả mạo dường như sẽ cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất, chính sách không ghi nhật ký, không rò rỉ IP, tốc độ đáng kinh ngạc và các tính năng bổ sung để cải thiện trải nghiệm của bạn. Thật không may, bạn sẽ thường thấy những tuyên bố này là không có căn cứ.

Hầu hết các tuyên bố này chỉ là một mánh lới quảng cáo tiếp thị để moi tiền của bạn, trong khi an ninh mạng chiếm ưu thế. Tất cả những gì bạn nhận được là một vấn đề đau đầu: rò rỉ dữ liệu, bộ đệm và gián đoạn khi trực tuyến. Các trục trặc đều gây khó chịu và là mối đe dọa đối với bảo mật trực tuyến của bạn.

7. Cẩn thận với các nhà cung cấp VPN không an toàn

Để chọn một nhà cung cấp VPN an toàn VPN an toàn, hãy luôn đọc phần mô tả sản phẩm để đảm bảo các dịch vụ là chính hãng và an toàn. Hãy chú ý đến các giao thức VPN và mã hóa trang web của nhà cung cấp.

Nếu trang web VPN sử dụng bảo vệ HTTP thay vì HTTPS, thì đó là dấu hiệu cảnh báo. Sự khác biệt quan trọng là HTTPS mã hóa dữ liệu của bạn, trong khi bất kỳ ai cũng có thể xem thông tin bạn cung cấp trên trang web HTTP. Nếu một trang web VPN tuyên bố sử dụng mức bảo mật cao nhất là không an toàn, làm sao chúng tôi có thể chắc chắn rằng dịch vụ đó là chính hãng?

Các giao thức VPN rất quan trọng vì chúng mang lại sự an toàn và tốc độ cho các giao tiếp trực tuyến của bạn. Giao thức là một khuôn khổ về cách dữ liệu của bạn sẽ được đóng gói và gửi qua các đường hầm VPN, vì vậy hãy kiểm tra các giao thức của nhà cung cấp VPN. Một VPN hợp pháp sẽ cung cấp các mật mã mã hóa an toàn như OpenVPN hoặc IKEv2/IPSec.

Các trò gian lận VPN phổ biến nhất cần đề phòng trong năm 2022

8. Tài khoản VPN bị bẻ khóa

VPN bị bẻ khóa là một phần mềm hoặc tài khoản mạng riêng ảo được bán ở những nơi mờ ám trên internet. Những kẻ lừa đảo hứa hẹn dịch vụ cao cấp miễn phí hoặc rẻ hơn nhiều so với trang web VPN chính thức quảng cáo. Và đó là nơi “vui vẻ” bắt đầu.

Đầu tiên, người bán lại có thể đã lấy tài khoản VPN bị bẻ khóa một cách bất hợp pháp và đánh cắp tài khoản đó từ những người dùng đã trả tiền cho các đăng ký của họ. Các tài khoản là có thật, nhưng chúng đã có chủ sở hữu, khiến chúng không an toàn, hợp pháp hoặc hợp đạo đức khi sử dụng. Nếu chủ tài khoản thực sự thay đổi mật khẩu của họ, bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản mới mua của mình nữa.

Thông thường, để có được một VPN bẻ khóa, bạn cần tải xuống một tệp chưa được xác minh hoặc nhấp vào một liên kết trong chuỗi diễn đàn, điều này vô tình khiến dữ liệu của bạn gặp rủi ro và có thể xâm phạm hệ thống của bạn. Hơn nữa, bạn có thể sẽ tải xuống phần mềm quảng cáo và làm tắc nghẽn máy tính của mình bằng các quảng cáo bật lên. Hãy nhớ rằng – một bản bẻ khóa VPN khác xa với một VPN mà gần hơn với phần mềm độc hại xâm phạm quyền riêng tư của bạn và lấy dữ liệu của bạn mà không được phép.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trang web trực tuyến cung cấp tài khoản NordVPN đã bẻ khóa miễn phí hoặc giá rẻ. Nhưng sự thật là không có VPN nào tốt hơn VPN bị bẻ khóa. Nó sẽ không cung cấp cho bạn sự bảo vệ hoặc quyền riêng tư như mong đợi và bạn sẽ chỉ có nguy cơ bị rò rỉ dữ liệu nhạy cảm của mình. Nếu bạn vẫn do dự về việc mua NordVPN, đây là lời nhắc rằng chúng tôi cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày. Một tài khoản ban đầu không tốn nhiều tiền, vì vậy hãy tìm một dịch vụ có uy tín và đừng lãng phí thời gian của bạn. Bản bẻ khóa NordVPN không phải là một lựa chọn khả thi.

9. VPN yêu cầu quá nhiều thông tin cá nhân

VPN cần thiết cho quyền riêng tư và bảo vệ vì chúng tôi để lại các bit dữ liệu khi duyệt web. Bên cạnh việc vô tình phát tán thông tin trên internet, trong một số trường hợp, chúng tôi tự nhập thông tin đó vào các trang web không đáng tin cậy mà không nghi ngờ là lừa đảo. Những kẻ lừa đảo sau đó lợi dụng sự cả tin của chúng tôi.
Nếu một trang web VPN yêu cầu bạn nhập địa chỉ nhà riêng, số điện thoại hoặc thậm chí cả số An sinh xã hội trong quá trình thanh toán đăng ký, hãy bỏ chạy và đừng nhìn lại. VPN hợp pháp rất có thể sẽ chỉ yêu cầu địa chỉ email và chi tiết thẻ tín dụng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn chia sẻ thông tin thẻ tín dụng của mình, hãy tìm nhà cung cấp VPN cung cấp các phương thức thanh toán ẩn danh, chẳng hạn như thẻ quà tặng trả trước hoặc tiền điện tử.
VPN thu thập quá nhiều thông tin cá nhân khi đăng ký khác xa với những gì bạn tìm kiếm. Cách dễ nhất để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi những kẻ lừa đảo là không chia sẻ dữ liệu đó.

NordVPN có lừa đảo không?

Các trò gian lận VPN phổ biến nhất cần đề phòng trong năm 2022

Nói một cách đơn giản, NordVPN không lừa đảo. Ngược lại, đây là một trong những sản phẩm đáng tin cậy nhất trên thị trường, tập trung mạnh vào phát triển sản phẩm, tính năng bảo mật và dịch vụ khách hàng. NordVPN là nhà cung cấp VPN an toàn không theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.
Bên cạnh bảo vệ lưu lượng VPN, nhiều tính năng khác đảm bảo mức độ bảo mật trực tuyến cao.
  • Bảo vệ khỏi Mối đe dọa là một tính năng bảo mật giúp bạn an toàn khi duyệt web và bảo vệ bạn khỏi phần mềm độc hại cũng như trình theo dõi. Nó quét các tệp của bạn trước khi tải chúng xuống và chặn nội dung độc hại trước khi đến thiết bị của bạn.
  • Meshnet, một tính năng khác, xây dựng một kênh được mã hóa giữa hai thiết bị sử dụng NordVPN. Bạn có thể liên kết tối đa 60 thiết bị và tổ chức một bữa tiệc chơi trò chơi nhiều người chơi với bạn bè từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Hoặc truy cập các tệp của bạn trên bất kỳ thiết bị nào của bạn khi đi du lịch.
  • Dark Web Monitor liên tục quét web tối và sẽ thông báo cho bạn về mọi dữ liệu cá nhân bị lộ để bạn có thể thực hiện hành động thích hợp.
  • NordVPN cung cấp tùy chọn sử dụng chuỗi máy chủ VPN hoặc multi-hop để ẩn hoạt động của bạn đằng sau hai máy chủ thay vì một máy chủ và đảm bảo hành trình đến đích của bạn thậm chí còn an toàn hơn.
Vẫn không thuyết phục? Hãy xem trang đánh giá của chúng tôi trình bày chi tiết về các lợi ích của NordVPN hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, bộ phận này hoạt động 24/7 và sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào.
Chỉ mua tài khoản NordVPN qua trang web chính thức hoặc nhà bán lẻ đáng tin cậy. Đừng trở thành nạn nhân của các tài khoản giá rẻ có sẵn trên các diễn đàn trực tuyến khác nhau, đồng thời tìm hiểu cách phát hiện và tránh các trò gian lận của NordVPN. Tự học là cách tốt nhất để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn trước tội phạm mạng.

Cách bảo vệ bạn khỏi lừa đảo VPN

Dưới đây là một số mẹo về cách chọn một dịch vụ VPN đáng tin cậy và không trở thành nạn nhân của các trò gian lận

  • Đừng mê mẩn các gói đăng ký trọn đời. Các công ty lừa đảo bán VPN trọn đời hoặc sẽ bán dữ liệu của bạn cho bên thứ ba, tấn công bạn bằng quảng cáo, cản trở quá trình duyệt web của bạn hoặc biến mất sau đường chân trời.
  • Tránh các VPN miễn phí. Nói một cách đơn giản, dịch vụ VPN hạng nhất sẽ không miễn phí. Đầu tư vào một VPN đáng tin cậy và đừng lo lắng về bảo mật dữ liệu và ví của bạn. Chọn các nhà cung cấp VPN hàng đầu đảm bảo an ninh trực tuyến, hiệu suất nhanh và mạng toàn cầu đáng tin cậy. Dịch vụ này cũng không quá đắt – các VPN đáng tin cậy có sẵn với mức giá hợp lý.
  • Nghiên cứu trước khi mua đăng ký. Điều tra kỹ lưỡng các chính sách về quyền riêng tư của VPN và tìm lỗi ngữ pháp hoặc lỗi chính tả cũng như sự không nhất quán trong tài liệu. Các VPN đáng tin cậy giao tiếp minh bạch, có hỗ trợ khách hàng và lịch sử hoạt động tốt, đồng thời nói chuyện cởi mở về khả năng bảo vệ nhất quán mà họ cung cấp. Đừng hoàn toàn dựa vào tìm kiếm của Google khi tiến hành nghiên cứu. Tránh lừa đảo VPN bằng cách tìm một trang web đánh giá đáng tin cậy với các chuyên gia bảo mật trực tuyến lành nghề để giúp bạn so sánh các VPN trên thị trường.
  • Không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân của bạn. Tránh các VPN yêu cầu quá nhiều dữ liệu cá nhân, chẳng hạn như địa chỉ nhà riêng, số điện thoại hoặc chi tiết An sinh xã hội. Hãy nhớ rằng – bạn chia sẻ càng ít, bạn càng an toàn.
  • Hãy chú ý đến quốc gia xuất xứ của VPN. Bạn có thể muốn tránh VPN từ các địa điểm của Liên minh Mắt 9/5/2014. Những quốc gia này bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Úc, New Zealand và nhiều quốc gia châu Âu khác.
  • Kiểm tra chức năng của VPN. Điều tra xem các tính năng bảo mật chính của nó, chẳng hạn như khóa chuyển đổi, tạo đường hầm phân chia và trình chặn quảng cáo, có hoạt động hay không. Luôn đọc bản in đẹp để đảm bảo các bên độc lập xác minh chức năng bảo mật của nó. Chơi nó an toàn!

Kết

Hy vọng bài viết của Proxyv6 sẽ giúp ích cho bạn khi các bạn gặp các vấn đề tương tự

Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác về các cách Fake IP máy tính bằng các bài viết khác ở chuyên mục này: “Công Nghệ”

Để có thể mua Proxy cho IPv6 bạn có thể mua tại website proxyv6.net.

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại Google

 

 

Tags: IP , proxy , vpn ,

Bài viết khác

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Trong thời đại kỹ thuật số, việc bảo mật thông tin cá nhân khi lướt web trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với...
Xem thêm
NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome là một trong những tiện ích mở rộng phổ biến, giúp người dùng duyệt web an toàn và bảo mật hơn. Với khả...
Xem thêm
Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

AdBlock là một công cụ hữu ích giúp chặn quảng cáo, nhưng đôi khi bạn cần vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ nó để hỗ...
Xem thêm
Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

SEO On Page và Off Page là gì? Đây là hai khía cạnh quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)....
Xem thêm
Cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm Like3s

Cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm Like3s

Công cụ tự động tăng like facebook là giải pháp hữu hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên nền tảng mạng xã...
Xem thêm

Buy Private Socks5 & HTTP proxies

Proxies for many purpose such as adsvertising, marketing, data crawl, ...

BUY PROXY V6 V4

Lựa chọn của người biên tập

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Nội dungVPN có lừa đảo không?9 vụ lừa đảo VPN phổ biến nhất2. Dịch vụ…
Xem thêm