12/07/2024 | Đăng Nam

Công cụ tự động tăng like facebook là giải pháp hữu hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên nền tảng mạng xã hội nhằm tăng tương tác cho trang cá  nhân hoặc fanpage. Từ đó, hỗ trợ tăng doanh thu hiệu quả bán hàng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu cách mua like facebook đơn giản bằng phần mềm like3S nhé!

Cần làm gì nếu muốn tăng like facebook?

Bạn muốn những bức hình đăng lên facebook, trang page của mình hay các bức ảnh dự thi có nhiều lượt like, tương tác facebook,.. thì điều đầu tiên bạn cần chú ý đến điều kiện để có thể thực hiện tăng like facebook, cụ thể:

mua like facebook

Bật chế độ riêng tư bằng cách: vào cài đặt, chọn thiết lập quyền riêng tư, lựa chọn người theo dõi. Khi đã đến phần theo dõi, thì sẽ có mục ai có thể theo dõi tài khoản của bạn, chọn tất cả mọi người. Sau đó, đi đến phần bình luận của người theo dõi cùng phần thông  báo cũng để ở chế độ là tất cả mọi người. Thực hiện luôn với một bức ảnh mà bạn muốn tăng like ảnh trên facebook rồi để ở chế độ công khai.

Một số lý do nếu người dùng không thấy phần để hiển thị công khai có thể là do năm sinh của bạn, facebook sẽ tính cho người dùng chưa đủ 18 tuổi nên chưa có phần hiển thị này, tất nhiêu cách để khắc phục chính là có thể vào phần thông tin để thay đổi  năm sinh của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực  hiện bằng cách khác,  bạn để ý trên màn  hình có phần trao đổi like và theo dõi, sau đó chọn phần tăng like ảnh trên facebook là có thể thu hút được nhiều like hơn thông qua cách trao đổi này.

Hướng dẫn tăng like facebook đơn giản

Có thể thấy, dịch vụ tự động tăng like tại Like3s.vn khá hấp dẫn đối với những người  muốn tăng tương tác cho bài viết và trang cá nhân của mình. Cách thức thực hiện mua like facebook như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ like3s.vn, sau đó chọn đăng nhập nếu đã có tài khoản trước đó, còn nếu chưa có tài khoản, sẽ chọn “đăng ký tài khoản” trước khi sử dụng.

Bước 2: Người dùng điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Username, email, mật khẩu và nhập lại mật khẩu. Sau đó, chọn “đăng ký” và điền đầy đủ thông tin  này để đăng nhập vào trang chủ like3s trước khi muốn mua like.

Bước 3: Tại thanh công cụ trên cùng, người dùng lựa chọn “dịch vụ”, sau đó chọn “facebook”, lướt xuống dưới sẽ nhìn thấy các dịch vụ của  nền tảng này hiện ra.

Bước 4: Người dùng lựa chọn chức năng “tăng like bài viết”, giao diện thực hiện sẽ hiện ra, người dùng chỉ cần chọn gói like phù hợp, dán URL bài đăng, rồi chọn số lượng muốn tăng like, cuối cùng thực hiện thanh toán dịch vụ là hoàn tất.

mua like facebook

Các dịch vụ tiêu biểu tại like3s

Like3s.vn cung cấp các giải pháp tương tác mạng xã hội như tăng like, tăng  tương tác bài viết. Điều này giúp người dùng mở rộng sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội đang dùng.  Ngoài ra, đơn vị cũng thực hiện tư vấn chiến lược  tùy chỉnh nhằm tối ưu hóa mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân cho người dùng.

Sử dụng công nghệ hiện đại cùng phương pháp mua like facebook đã được kiểm chứng là trợ thủ đắc lực cho sự thành công của like3s. Dịch vụ mua like, tăng like của like3s mang lại giải pháp tối ưu giúp  khách hàng nâng cao sự nhận diện thương hiệu nhanh chóng, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như tạo sự uy tín trên mạng xã hội. Ngoài ra, dịch vụ tăng like facebook tại đây cũng đóng vai trò quan trọng trong xây dựng cộng đồng truyền thông mạnh mẽ, tương tác giữa các doanh nghiệp và khách hàng.

mua like facebook

Like3s cam kết mang đến cho khách hàng lượt like facebook thật từ người dùng thật, tăng cơ hội tiếp cận khách  hàng mục tiêu một cách tự nhiên. Do đó, đã có hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại like3s với hy vọng tăng cơ hội kinh doanh trực tuyến.

Đơn vị cam kết sử dụng các biện pháp bảo mật hiện đại nhằm đảm bảo thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng an toàn tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ tại Like3s. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tăng like, mua like tại tất cả các trang mạng  xã hội hiện nay, đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp với like3s để nhận tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Tags:

Bài viết khác

Airdrop là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Airdrop cho người mới

Airdrop là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Airdrop cho người mới

Có nhiều phương pháp để kiếm tiền từ thị trường Crypto, trong đó airdrop được coi là một lựa chọn dễ dàng và phù hợp...
Xem thêm
Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Cách thiết lập NordVPN extension trong Chrome

Trong thời đại kỹ thuật số, việc bảo mật thông tin cá nhân khi lướt web trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với...
Xem thêm
NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome hỗ trợ bảo mật dữ liệu

NordVPN Chrome là một trong những tiện ích mở rộng phổ biến, giúp người dùng duyệt web an toàn và bảo mật hơn. Với khả...
Xem thêm
Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

Adblock là gì? Hướng dẫn tắt Adblock trên máy tính

AdBlock là một công cụ hữu ích giúp chặn quảng cáo, nhưng đôi khi bạn cần vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ nó để hỗ...
Xem thêm
Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

Sự khác biệt giữa Seo On Page và Off Page là gì? 

SEO On Page và Off Page là gì? Đây là hai khía cạnh quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)....
Xem thêm

Buy Private Socks5 & HTTP proxies

Proxies for many purpose such as adsvertising, marketing, data crawl, ...

BUY PROXY V6 V4

Lựa chọn của người biên tập

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Croxyproxy Instagram là gì? Cách sử dụng Croxy Proxy Instagram

Nội dungCần làm gì nếu muốn tăng like facebook?Hướng dẫn tăng like facebook đơn giảnCác…
Xem thêm